Chính sách vận chuyển và hoàn trả sản phẩm

1. Chính sách chung về vận chuyển

Nyla hiểu được mong muốn nhận hàng sớm của quý khách, tuy nhiên, thời gian giao hàng của Nyla còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Thông thường, thời gian giao hàng thường mất 0.5 – 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ). Quý khách có thể tham khảo bảng thời gian vận chuyển dưới đây của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý rằng Nyla bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Địa chỉ nhận hàng

 

Thời gian vận chuyển

 

Nội thành Hà Nội

 

Không quá 36 giờ

 

Ngoại thành Hà Nội

 

2 ngày làm việc

 

Các thành phố lớn

 

2 – 4 ngày làm việc

 

Các tỉnh khác, huyện, xã, vùng sâu vùng xa

 

2 – 7 ngày làm việc

 

Các khu vực nội thành Hà Nội bao gồm: Quận Tây Hồ, Quận Đống Đa, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, QuậnBa Đình, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng (credit card) hoặc chuyển khoản ngân hàng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính kể từ khi Nyla nhận được khoản thanh toán hoàn tất của quý khách.

Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.

Quý khách được xem hàng trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh, bạn liên hệ ngay đến Hotline 097 299 7892 của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Để đảm bảo đơn hàng được chuyển đến tay bạn sớm nhất, chúng tôi khuyến khích bạn đặt hàng trước 15h00 mỗi ngày.

2. Tra cứu đơn hàng đã đặt

Để tra cứu trạng thái đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 154 5893 (Thời gian làm việc 8:30 – 17:30 từ Thứ 2 đến Thứ 7) để được hỗ trợ nhanh nhất.